TIN VIP

Tiêu Đề    

Những ưu điểm của cửa vòm nhựa composite

Thứ năm - 29/02/2024 21:05

Những ưu điểm của cửa vòm nhựa composite. Ngày nay ngoài các kiểu cửa mở thông thường thì nội thất nhà cửa còn phát triển thêm các dòng cửa vòm tạo nên nét đẹp độc đáo cho ngôi nhà của mình.

Đặc biệt, không phải dòng cửa nào cũng có thể làm được dạng cửa vòm cong nên việc tạo ra được kiểu dáng mới cho một bộ cửa đẹp cũng không phải quá khó nhưng cũng không dễ bởi vì chi phí máy móc, nguyên vật liệu cũng khá là cao nên một số doanh nghiệp cũng sẽ bị hạn chế việc sản xuất dòng cửa này.

Hôm nay hãy cùng MegaDoor tìm hiểu về Cửa nhựa vòm Composite mới nhất này nhé.

 

Những ưu điểm của cửa vòm nhựa composite

 

I. Cửa vòm nhựa composite là gì ?

Cửa vòm là cửa có hình dạng 2 góc vuông ở phần dưới cửa, phần trên cửa sẽ có cấu trúc hình cung trong không gian. Thật ra, mẫu cửa này được thiết kế rất chắc chắn và đã xuất hiện từ thời La Mã và sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay.

Hình dạng cổ điển của cửa gỗ hình vòm tạo đường nét đặc biệt hiện đại độc đáo cho không gian nội thất bên trong.

Trong đó kiểu kiến trúc nổi tiếng được sử dụng nhiều nhất đó là kiến trúc dạng vòm La Mã. Với hình dáng cổ điển và được nhận biết với hình cung bán nguyệt nằm bên trên các giá đỡ song song.

Đây là kiểu thiết kế an toàn và được ứng dụng trong rất nhiều không gian sống hoặc gia chủ muốn tạo ấn tượng.

 

Những ưu điểm của cửa vòm nhựa composite

 

II. Cấu tạo cửa vòm nhựa composite tại Bình Chánh:

- Phần cánh cửa vòm nhựa composite đều được đúc nguyên khối có khoảng cách âm thanh khá lớn. Do đó cửa có khả năng cách âm ở mức trung bình – khá. Cánh cửa được làm từ bột gỗ xay mịn với hạt nhựa PVC nguyên sinh. Phụ gia và keo chuyên dụng được trộn lẫn đều với nhau ở nhiệt độ và áp suất cao bằng máy trộn tạo thành nguyên liệu nhựa gỗ composite.

- Khung bao cửa vòm nhựa gỗ composite Khung bao lắp ghép sử dụng nẹp có chân cài trực tiếp vào khung cửa sử dụng được cho các độ dày tường từ 100 – 150mm. Đặc biệt. Loại nẹp thông minh có chân cài này chỉ xuất hiện ở dòng cửa gỗ nhựa. Từ đó hỗ trợ cho thời gian thi công ngắn nhất.

 

 

III. Ưu điểm của cửa vòm​ nhựa composite:

Ngày nay, cửa uốn vòm là một giải pháp thiết kế độc đáo và sang trọng cho ngôi nhà. Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật của cửa vòm.

• Những ưu điểm của cửa vòm nhựa composite:

Vừa mang nét cổ điển, vừa sang trọng

Trong những ngôi nhà mang phong cách cổ điển hay hiện đại sang trọng, cửa vòm luôn được ưu tiên lựa chọn. Dù lắp đặt làm cửa phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp thì mẫu cửa này vẫn tạo điểm nhấn ấn tượng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Thiết kế đặc biệt

Với kiểu dáng độc lạ tạo nên sự khác biệt so với các mẫu cửa 4 góc vuông thông thường, từ đó mang đến sự khác biệt, phá cách trong kiến trúc xây dựng, góp phần tạo sự tươi mới cho gia chủ cũng như khách tham quan.

An toàn và độ bền cao

Mẫu cửa được làm từ chất liệu chắc chắn và bền vững, vừa đảm bảo sự an toàn cho người dùng, vừa có thời gian sử dụng lâu dài.

Dễ dàng thi công và bảo dưỡng

Với thiết kế đơn giản nên việc thi công lắp đặt cửa cũng như quá trình bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu

Với sự phát triển hiện đại của kỹ thuật, công nghệ như hiện nay, cửa vòm được thiết kế với nhiều mẫu mã và chất liệu như: kính, nhôm, gỗ,… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Những ưu điểm của cửa vòm nhựa composite

 

IV. Đơn vị cung cấp cửa vòm đẹp tại TPHCM:

Bạn muốn biết địa chỉ mua cửa gỗ composite uy tín tại Tphcm cho công trình nhà mình. Rất nhiều khách hàng cũng đang lo lắng giống bạn chưa biết nên chọn loại gỗ nào và đặt mua ở đâu thì tốt? Hãy cùng chúng tôi điểm qua và giải đáp những thắc mắc này cùng bạn.

Cửa composite hay cửa gỗ composite là vật liệu thay thế trong tương lai, với khả năng chống chịu mối mọt, không sợ nước. Cửa composite hiện đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cửa được dùng làm cho phòng ngủ và cả cửa nhà vệ sinh.

Để biết thêm chi tiết giá thành sản phẩm cửa vòm quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline: 0886.141.327 hoặc gửi thông tin (kích thước, số lượng, chủng loại, phụ kiện…) đến Zalo: 0886.141.327 để được báo giá chính xác.

 

 

Thông Tin Liên Hệ Đặt Hàng:

  • Địa chỉ

Showroom 1: 639 QUỐC LỘ 13, HIỆP BÌNH PHƯỚC, THỦ ĐỨC
Showroom 2: 671 NGUYỄN DUY TRINH, P. BÌNH TRƯNG ĐỒNG – THỦ ĐỨC
Showroom 3: 602 KING DƯƠNG VƯƠNG, AN LẠC, BÌNH Tân
Showroom 4: 235 Quốc lộ 1k, phường linh xuân – Thủ Đức – Dĩ an
Showroom 5: 489 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp , Nha Trang

Người đăng tin: Cửa gỗ (cuanhuacuago)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay9,286
  • Tháng hiện tại221,598
  • Tổng lượt truy cập27,080,957
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây