TIN VIP

Tiêu Đề    

Cửa hàng tiện lợi & Siêu thị MINI nên lắp dòng máy lạnh nào?

Thứ hai - 15/04/2024 04:14

♦ CỬA HÀNG TIỆN LỢI – SIÊU THỊ MINI LÀ GÌ?

Cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini đều là hệ thống bán hàng hiện đại cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết yếu và được quản lý chặt chẽ với quy trình quản lý chuyên nghiệp. Hai mô hình này có nhiều điểm giống nhau như sau:

  1. Đảm bảo an toàn: Hai mô hình kinh doanh này được đánh giá có độ an toàn cao vì các hàng hóa có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo, quá trình kinh doanh được quản lý – vận hành trực tiếp và chuyên nghiệp.
  2. Vốn đầu tư thấp: Cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini là hai mô hình có vốn đầu tư khá thấp, chỉ cần chi phí trên dưới 500 triệu là có thể sở hữu một siêu thị hoặc cửa hàng để đưa vào hoạt động. 
  3. Thu hồi vốn nhanh chóng: Siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi có khả năng thu hồi vốn nhanh. Nếu kinh doanh thuận lợi thì chỉ mất thời gian 3 – 6 tháng sẽ thu hồi lại vốn.

 Máy lạnh âm trần 2HP và những thông tin kiến thức thú vị

♦ CỬA HÀNG TIỆN LỢI – SIÊU THỊ MINI NÊN LẮP DÒNG MÁY LẠNH NÀO?

  1. Với đặc tính kinh doanh thường xuyên có khách ra vào + đội ngũ nhân viên bán hàng + đa dạng các loại thực phẩm khác nhau bày biện nên CỬA HÀNG TIỆN LỢI – SIÊU THỊ MINI chú trọng cao về TÍNH THẨM MỸ, KHÔNG VƯỚNG VÍU cồng kềnh sau khi lắp đặt hoàn tất, KHÔNG CẢN TRỞ việc buôn bán cũng như lựa chọn mặc hàng của khách nên việc lắp MÁY LẠNH TREO TƯỜNG hay MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG là điều không nên.
  2. Hơn nửa CỬA HÀNG TIỆN LỢI – SIÊU THỊ MINI là cửa hàng kinh doanh, cần phải hạn chế tối đa kinh phí đầu tư nên việc chọn và lắp dòng MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ là điều không thể bởi dòng này kinh phí đầu tư quá lớn, thời gian thu hồi vốn quá dài.
  3. Chính vì những yếu tố nêu trên mà phương án LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN được chủ thầu – chủ cửa hàng lựa chọn nhiều nhất. Độ an toàn về kinh phí đầu tư, không phải tốn một khoản đầu tư quá lớn mà vẫn đem lại TÍNH THẨM MỸ cũng như TÍNH SANG TRỌNG cho không gian lắp đặt, đáp ứng các tiêu chí mà chúng tôi nêu trên.
  4. MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE với thiết kế mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, độ thẩm mỹ cao, công suất làm lạnh lớn, không chiếm dụng không gian. MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE mang tới sự hài hoà, thoáng mát, góp phần đem lại trải nghiệm thư thái cho người mua sắm và tiêu dùng. Việc tạo không khí thông thoáng và khả năng làm mát trên diện rộng là yếu tố ghi điểm của dòng sản phẩm này.

♦ LỢI ÍCH KHI LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHO SIÊU THỊ MINI – CỬA HÀNG TIỆN LỢI

  1. Khả năng làm mát: Chọn MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE với nhiều kiểu luồng gió có thể lựa chọn, gió được thổi ra mọi hướng kể cả ở các góc máy tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái mọi không gian, kể cả trong vách hay mọi ngóc ngách.
  2. Kháng khuẩn và khử mùi hôi: Mùi hôi – mùi khó chịu được coi là kẻ thù ở những khu vực kinh doanh, với những dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE được tích hợp phương pháp kháng khuẩn sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.
  3. Chế độ hoạt động êm: Việc chọn dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE không gây ra tiếng ồn được các chủ quán đặc biệt chú ý, với những dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE hoạt động êm giúp không gian quán yên tĩnh là sự cần thiết đối với những khách hàng đến không gian quán để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái
  4. Tính thẩm mỹ: Dàn lạnh MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE được lắp âm toàn bộ trên LAPHONG, chỉ để lộ ra mặt nạ, ngoài việc không gây vướng víu còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Với hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội rất phù hợp cho mọi công trình nhất là thu hút khách hàng đối với các khu vực kinh doanh. Rất thích hợp cho khu vực có trần cao, dàn lạnh kiểu MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE có rất nhiều kiểu dáng rất đẹp, là thiết bị có thể dùng trang trí làm tăng thẩm mỹ bề mặt trần nhà
  5. Kích thước nhỏ gọn: MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE có kích thước nhỏ gọn và ngày càng được cải tiến hơn giúp dễ dàng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hơn, không phức tạp như những sản phẩm Máy lạnh giấu trần nối ống gió hay Máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió. Không quá yêu cầu cao về vấn đề kỹ thuật cũng như dễ dàng bảo hành – bảo dưỡng về sau, nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn các dòng máy lạnh thông thường khác

 Bí quyết giảm tiêu hao năng lượng trong quá trình sử dụng máy lạnh

 ĐƠN VỊ THI CÔNG UY TÍN

  1. Để đảm bảo công trình có thể trường tồn với thời gian nhất định phải chọn đơn vị uy tín trong nghề, tay nghê kỹ thuật chuyên môn cao, nắm vững các kiến thức về ngành điện lạnh để đảm bảo khi bắt đầu sử dụng không xảy ra các sự cố đáng tiếc gây gián đoạn cho người dùng
  2. Chúng tôi, ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT chuyên Thi công ống đồng máy lạnh – đi âm tường ống dẫn gas cho công trình chưa đến tiến độ hoàn thành – Thi công ống đồng máy lạnh – đi âm tường ống dẫn gas dân dụng và công nghiệp chuyên môn với độ kỹ thuật cực cao. Để đáp ứng các nhu cầu đó, công ty VĨNH PHÁT chúng tôi đã cung cấp đội kỹ thuật với trình độ chuyên sâu về Thi công ống đồng máy lạnh – đi âm tường ống dẫn gas đạt chuẩn, làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những vị khó tính nhất.
  3. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy + thi công – hướng dẫn vị trí lắp chuẩn – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914.174.679 – 0919.560.091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM
  4. Xem thêm các dòng máy lạnh hiện chúng tôi đang phân phối như: TREO TƯỜNG – ÂM TRẦN CASSETTE – TỦ ĐỨNG ĐẶT SÀN – GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ – MULTI MẸ BỒNG CON tại WEB: www.maylanhvinhphat.com
  5. Các bài viết mới nhất chúng tôi cập nhật hàng ngày tại phần TIN TỨC. Hoặc xem những công trình chúng tôi đã thì công tại phần: CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU để xem những hình ảnh chân thực mà chúng tôi đã lưu lại trong quá trình lắp đặt máy lạnh. Hoặc có thể xem chi tiết các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp tại phần: DỊCH VỤ

NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/cua-hang-tien-loi-sieu-thi-mini-nen-lap-dong-may-lanh-nao/

Người đăng tin: liên nguyễn thị bích (vinhphat)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập118
  • Hôm nay5,097
  • Tháng hiện tại236,146
  • Tổng lượt truy cập27,095,505
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây