TIN VIP

Tiêu Đề    

Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai

Thứ năm - 22/08/2024 03:50

Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai. Cửa gỗ công nghiệp được sử dụng rất phổ biến hiện nay nhờ mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý. Tuy nhiên vẫn còn nhiều bạn băn khoăn về cửa gỗ công nghiệp như ưu nhược điểm, báo giá,… Bài viết này MegaDoor sẽ phân tích kỹ hơn ưu điểm, hạn chế và báo giá cửa gỗ công nghiệp để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

 

Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai

 

I. Cửa gỗ công nghiệp là gì?

Là thuật ngữ chung để chỉ các loại cửa được cấu tạo từ nhiều thành phần. Các thành phần gồm: gỗ tự nhiên, bột gỗ (hoặc phế phẩm từ gỗ), keo và các phụ gia khác… Các thành phần được phối trộn theo phương thức tối ưu từ các nhà máy công nghiệp. Quá trình sản xuất sử dụng các máy móc tiên tiến từ các công xưởng, sản phẩm được tạo ra theo quy trình công nghiệp khép kín và sản xuất hàng loạt.

Cửa gỗ công nghiệp là loại cửa được cấu tạo từ thành phần bột gỗ tự nhiên được trộn với PVC và các chất phụ gia. Cửa gỗ công nghiệp trải qua các quy trình chế biến như băm nhỏ, xay, rồi dùng keo ép lại thành những tấm dày thì mới sử dụng được.

Ngày nay, nguyên liệu làm cửa đã được thay thế bằng gỗ công nghiệp. Bởi việc này vừa giúp bảo vệ tài nguyên rừng vừa làm giải chi phí nguyên liệu sản xuất. Các loại gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Sau đó cho vào ván hoặc thanh gỗ để ghép thành sản phẩm theo ý muốn.

 

 

II. Đặc điểm của cửa gỗ công nghiệp:

Cửa gỗ công nghiệp sở hữu những đặc điểm nổi bật về giá thành cũng như độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài những ưu thế đó chúng còn sở hữu thêm những điểm mạnh nào, hãy cùng cập nhập các thông tin ấy ngay dưới đây:

— Giá thành của sản phẩm

Vì gia công đơn giản hơn gỗ truyền thống nên chi phí nhân công ít và có thể sản xuất ngay chứ không phải qua các giai đoạn cồng kềnh. Giá của phôi gỗ dễ chế tác nên gỗ công nghiệp thường rẻ hơn rất nhiều (tùy vào từng loại gỗ sẽ có giá trị chênh lệch khác nhau).

— Không cong vênh

Một đặc điểm nổi bật của loại gỗ này là không bị cong vênh hay co ngót. Chúng có thể làm bằng cánh phẳng và lựa chọn sơn các màu khác nhau với những phong cách thời thượng, phù hợp với mọi nhu cầu.

— Thời gian sản xuất nhanh

Vì thời gian thi công nhanh hơn gỗ tự nhiên nên có thể sản xuất cùng một lần kèm theo số lượng lớn với phôi gỗ có sẵn theo dạng tấm. Vì vậy, thợ chỉ cần cắt, ghép, dán mà không mất thời gian cho việc xẻ, bào gỗ.

— Nhiều phong cách cửa khác nhau

Các loại cửa gỗ công nghiệp được tạo thành với nhiều phong cách khác nhau như: cửa gỗ hiện đại, cổ xưa, trẻ trung,… từ đó , đem lại tính thẩm mỹ nghệ thuật cao, tăng sự sang trọng và tinh tế hơn nhiều.

 

Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai

 

III. Phân loại cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai:

Đối với các cửa gỗ công nghiệp tốt nhất khi sử dụng thì được phân loại ra làm 3 loại gồm:

+ Cửa gỗ HDF.

+ Cửa gỗ MDF.

+ Cửa gỗ chống nước.

♦ Cửa gỗ công nghiệp HDF:

— Cửa gỗ HDF

Đây là loại cửa gỗ công nghiệp được tạo bởi những vân gỗ nhân tạo. Với bề mặt là sơn màu, phủ vào cánh cửa sẽ tạo lên sự tươi trẻ và tinh tế cho căn nhà. Loại cửa gỗ này cũng được chia làm 2 loại riêng biệt như sau:

— Cửa gỗ HDF Veneer

Trên bề mặt của cửa gỗ HDF được tạo bởi những vân gỗ tự nhiên và được phủ bởi Veneer. Với lớp sơn hoàn thiện là PU – một loại cao cấp. Lõi bên của cánh là khung gỗ được xử lý bằng hóa chất với mục đích chống bị mối mọt. Ở giữa thì có một khoảng trống của khung xương hoặc honeycomb để tạo sự vững chắc cho cánh cửa. Loại này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên nên được mọi người lựa chọn hơn.

— Cửa gỗ HDF Veneer phẳng

Loại gỗ veneer phẳng được thiết kế với bề mặt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, tạo ra những kiểu dáng sang trọng với những màu sắc đẹp như gỗ tự nhiên. Nhưng vẫn đảm bảo đủ kinh tế và sẽ có những loại phủ veneer khác như gỗ óc chó, gỗ tần bì,…

Cửa gỗ công nghiệp MDF:

— Cửa gỗ MDF

Cửa gỗ MDF là loại cửa được chuyên dụng nhất và thường dùng để làm cửa phòng ngủ, văn phòng, phòng bếp,… Trong dòng gỗ MDF còn được chia ra làm nhiều loại với những ưu điểm và cấu tạo khác nhau:

— Cửa gỗ MDF phủ Veneer

Được cấu tạo từ loại vụn gỗ, nhánh cây và sau đó thì được thu nhập và nghiền trên dây chuyền công nghệ hiện đại thành các sợi nhỏ. Tiếp theo, lấy máy trộn đều các tạp chất và dán thêm 1 lớp Veneer lên bề tấm ván.

— Cửa gỗ MDF phủ Melamine

Là loại gỗ được sơn một lớp ngoài Melamine. Với lớp màng phủ bên ngoài, lớp phim tạo màu kỹ thuật và lớp cuối cùng là lớp giấy nền. Chúng liên kết với nhau nhờ lớp keo và được dán ép ở nhiệt độ và áp suất cao. Mỗi màu sắc thì đều đa dạng và đồng đều tạo nên một kiểu gỗ được nhiều người lựa chọn.

— Cửa gỗ MDF Laminate

Có cấu tạo từ cốt gỗ và ván dăm, là loại gỗ chống ẩm tốt nhất. Bề mặt được phủ một lớp Laminate dày 0,2-0,3 mm và 1 lớp chống trầy xước khoảng 0,5mm.

Cửa gỗ công nghiệp chống nước:

Cửa gỗ công nghiệp loại này đang là xu hướng hot và được thị trường lựa chọn nhiều. Với ưu điểm chính của chúng trong việc bảo vệ môi trường sống, bảo vệ nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên. Sản phẩm còn có khả năng chịu nước 90% do cấu tạo bởi bột gỗ và xử lý bằng các hóa chất phụ gia.

Cửa gỗ WBP chịu nước thường dùng để làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, phòng ngủ và tránh nơi có nhiều ánh sáng. Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ giảm đi tuổi thọ của sản phẩm.

 

Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai

 

 

IV. Ưu điểm và hạn chế của cửa phòng gỗ công nghiệp:

Dòng cửa gỗ công nghiệp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm:

— Tính thẩm mỹ cao: Cửa gỗ công nghiệp được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với hình thức đẹp, nhiều màu, nhiều vân gỗ khác nhau. Mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian nhà bạn.

— Mẫu mã đa dạng: Cửa công nghiệp có hàng trăm mẫu mã khác nhau. Giúp bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

— Độ bền cao: Cửa gỗ công nghiệp hiện nay được sản xuất theo công nghệ châu Âu. Có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, co ngót, chịu lực tốt. Trong điều kiện sử dụng bình thường, làm cửa gỗ công nghiệp có độ bền từ 15 – 20 năm. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

— Dễ vệ sinh, lau chùi: Cửa công nghiệp có bề mặt kín khít nên rất dễ lau chùi, vệ sinh, giữ cửa luôn sạch sẽ, sáng bóng.

— Giá thành rẻ: Cửa gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Lại thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ rừng nên rất được khuyên dùng.

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm trên thì cửa phòng gỗ công nghiệp vẫn còn một số hạn chế sau đây:

— Dù có độ bền cao nhưng so với cửa gỗ tự nhiên thì cửa gỗ công nghiệp vẫn kém hơn 1 bậc.

— Cửa gỗ công nghiệp khó gia công thành nhiều họa tiết hoa văn trang trí tinh xảo nên thường chỉ phù hợp cho các không gian hiện đại.

— Khả năng chống nồm ẩm kém hơn cửa gỗ tự nhiên nên không phù hợp sử dụng ở điều kiện ngoài trời hoặc khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước.

 

 

 

 

V. Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai:

Bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai:

STT CÁC DÒNG CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP BẢNG GIÁ  CHI TIẾT CỬA
1 CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF SƠN 2.090.000/bộ

Khung bao ( 40×110 ) 

Nep chỉ ( 10×40 )

2 CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF VENEER 2.590.000/bộ

Khung bao ( 40×110 ) 

Nep chỉ ( 10×40 )

3 CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF SƠN 1.700.000/m2

Khung bao ( 40×110 ) 

Nep chỉ ( 10×40 )

4 CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF VENEER 1.750.000/m2

Khung bao ( 40×110 ) 

Nep chỉ ( 10×40 )

5

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF MELAMINE

 ( AN CƯỜNG )

1.950.000/m2

Khung bao ( 45×110 ) 

Nep chỉ ( 10×50 )

6 CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF MELAMINATE 2.150.000/m2

Khung bao ( 45×110 ) 

Nep chỉ ( 10×50 )

7 CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF LAMINATE 2.700.000/m2

Khung bao ( 45×110 ) 

Nep chỉ ( 10×50 )

8 CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF LAMINATE 2.900.000/m2

Khung bao ( 45×110 ) 

Nep chỉ ( 10×50 )

9 CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP WBP PHỦ LAMINATE 3.000.000/m2

Khung bao ( 45×110 ) 

Nep chỉ ( 10×50 )

10 CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP PICOMAX PHỦ LAMINATE 3.500.000/m2

Khung bao ( 45×110 ) 

Nep chỉ ( 10×50 )

11 CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF TÂN CỔ ĐIỂN 2.200.000/m2

Khung bao ( 40×110 ) 

Nep chỉ ( 10×40 )

 

Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai

⇒ GIÁ TRỊ MỘT BỘ CỬA BAO GỒM = GIÁ CỬA + BẢN LỀ + KHÓA + CÔNG LẮP ĐẶT + VẬN CHUYỆN HOẶC CÓ THỂ KÈM THEO CÁC PHỤ KIỆN PHÁT SINH

— Ví dụ: khách hàng tại thủ đức mua một bộ cửa hdf sơn phụ kiện đây đủ khóa trơn trơn ( khách hàng mua số lượng trên 4 bộ công ty bao vận chuyển )

• Bản lề 3 cái/bộ: 60.000VNĐ
• Giá cửa ( cánh + khung bao + nẹp chỉ 2 mặt+sơn hoàn thiện ): 2.090.000 VNĐ
• Giá khóa tròn Pasini: 200.000 VNĐ/bộ.
• Công lắp đặt hoàn thiện : 350,000VNĐ/ bộ
• Vận chuyển nội thành: 300.000/CHUYẾN

 

Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai

 

VI. Ứng dụng của cửa công nghiệp:

Cửa công nghiệp ra đời nhằm thay thế cửa gỗ tự nhiên khi cửa gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Việc khai thác gỗ tự nhiên 1 cách bừa bãi thì ảnh hưởng đến môi trường. Nếu khai thác sớm thì ảnh hưởng đến chất lượng gỗ. Do vậy việc sử dụng của công nghiệp ngày càng nhiều mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực: Bảo vệ môi trường, giá thành rẻ, mẫu mã và màu sắc kiểu dáng phong phú.

Cửa công nghiệp ứng dụng chủ yếu làm cửa phòng, cửa đi trong nhà, ở những vị trí mát mẻ, không tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh nắng mặt trời thì đều sử dụng cửa gỗ công nghiệp được.

 

Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Nhơn Trạch - Đồng Nai

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ Đặt Hàng:

Địa chỉ

  • Showroom 1: 639 QUỐC LỘ 13, HIỆP BÌNH PHƯỚC, THỦ ĐỨC
  • Showroom 2: 671 NGUYỄN DUY TRINH, P. BÌNH TRƯNG ĐỒNG – THỦ ĐỨC
  • Showroom 3: 602 KING DƯƠNG VƯƠNG, AN LẠC, BÌNH Tân
  • Showroom 4: 235 Quốc lộ 1k, phường linh xuân – Thủ Đức – Dĩ an
  • Showroom 5: 489 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp , Nha Trang
  • Showroom 6: 10/1F Tô Ký, ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0886.141.327

Zalo:0886.141.327

Email: thaomega66@gmail.com

Website:www.cuavomnhua.vn

Người đăng tin: Cửa gỗ (cuanhuacuago)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi