TIN VIP

Tiêu Đề    

Yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân yếu sinh lý do đâu?

Thứ tư - 15/09/2021 05:59

Một vấn đề đang rất đau đầu và nhạy cảm ở nam giới hiện nay chính là hiện trạng yếu sinh lý, nó khiến nhiều cánh mày râu không thể làm cho bạn tình lên đỉnh, ảnh hưởng tình yêu, hôn nhân, gia đình, bạn thì mất tự tin, bản lĩnh. Cùng tìm hiểu những điều xung quanh yếu sinh lý nam là gì để có kiến thức rõ hơn về loại bệnh này nhé!

>> Bài viết trước: Hàu biển Ob cách sử dụng

Yếu sinh lý ở nam giới là như thế nào?

Yếu sinh lý, một thuật ngữ được dùng để gọi tình trạng suy giảm chức năng tình dục của đàn ông thể hiện thông qua các dấu hiệu thường thấy như không thể kiểm soát xuất tinh, rối loạn chức năng cương cứng dương vật, giảm hoặc mất hẳn ham muốn, thời gian yêu ngắn.

 

Tổng hợp nguyên nhân phổ biến gây nên hội chứng yếu sinh lý ở đàn ông

Các yếu tố bắt nguồn từ bên ngoài và trong tất cả đều có thể trở thành nguyên nhân khiến nam giới mắc yếu sinh lý. Những nguyên nhân này thường tác động trực tiếp lên hoạt động của tuyến thượng thận, làm chức năng thận rối loạn. Lúc này, hóc môn testosterone sẽ bị gián đoạn sản xuất gây nên suy giảm sức khỏe sinh lý.

Các nghiên cứu cho biết, có vô số những nguyên nhân không giống nhau gây ra yếu sinh lý cho nam giới nhưng phổ biến top đầu đó là một trong các nguyên nhân sau:

 

Stress: Tinh thần luôn luôn căng thẳng tác động mạnh đến sức khỏe sinh lý ở cánh mày râu, làm cho bạn bị mất ham muốn với chuyện ấy.

Béo phì: Rất nhiều cuộc kiểm tra thực tế kết luận, nhiều mỡ thừa sẽ làm tắc nghẽn lưu thông máu dồn về bộ phận sinh dục nam, làm cho “cậu nhỏ” khó duy trì cương cứng hoặc cương cứng nhưng lại mềm đi nhanh chóng.

Hay sử dụng rượu bia, hút thuốc lá: Liên tục dung nạp các chất gây hại cho cơ thể trong thời gian dài dẫn đến gián đoạn bài tiết nồng độ nội tiết tố nam, tạo nên chứng yếu sinh lý nam.

Thực đơn dinh dưỡng không đúng khoa học: Thành phần dinh dưỡng mỗi ngày có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất tinh binh, gây ra hao hụt mật độ và chất lượng tinh trùng của đàn ông.

Nguyên nhân bệnh lý: Nếu bạn bị một số bệnh như tiết niệu, tim mạch, bệnh thận,.. Sẽ làm dây thần kinh tại "cậu nhỏ" bị những tổn thương. Khi này, người bệnh dễ gặp phải chứng mất ham muốn khi quan hệ tình dục.

Tuổi tác: Tuổi càng cao sẽ có tỷ lệ mắc mãn dục nam liên tục phát triển nhanh và đó chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra yếu sinh lý cho nam giới.

Lạm dụng tự sương: Thủ dâm sẽ ảnh hưởng mạnh tới hoạt động cương của dương vật, làm cho bạn bị mất đi cảm xúc khi thực hiện chuyện ấy

Biết được căn nguyên hình thành bệnh yếu sinh lý của nam giới quý ông sẽ có giải pháp chữa trị một cách tối ưu đồng thời phòng chống bệnh trong tương lai.

Nguồn: https://tinhhaubienob.com/yeu-sinh-ly-la-gi/

Người đăng tin: duc le hong (haio12)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay12,317
  • Tháng hiện tại125,211
  • Tổng lượt truy cập26,984,570
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây