TIN VIP

Tiêu Đề    

XE ĐẠP CHO HỌC SINH NÊN CHỌN MẪU NÀO? 3+ MẪU XE ĐẠP HỌC SINH NÊN MUA

Thứ ba - 26/03/2024 00:13

Xe đạp cho học sinh là một phương tiện giao thông quen thuộc và tiện lợi đối với học sinh. Nó giúp các bạn trẻ di chuyển đến trường nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí. Vậy xe đạp cho học sinh nên chọn mua mẫu nào? Hãy để Xe Đạp 66 gợi ý cho bạn 3 mẫu xe đạp học sinh tốt, chất lượng đáng mua nhất hiện nay nhé !

Top 3 mẫu xe đạp cho học sinh nên chọn mua

Xe đạp địa hình Trinx TX20 27.5

Xe đạp địa hình Trinx TX20 27.5 với thiết kế khỏe khoắn, cá tính là mẫu xe đạp thể thao được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích sử dụng hiện nay.

Mẫu xe này có phần khung xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ, chắc chắn, chịu lực tốt. Phuộc xe có khóa thủy lực hành trình 100mm, giúp xe di chuyển êm ái trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Xe sử dụng bộ chuyển động Shimano 24 tốc độ, đề trước LTWOO, đề sau Shimano TY300 8S, đùi đĩa hợp kim Prowheel kết hợp với phanh đĩa thể thao trước sau, vành xe 27.5, lốp xe bám đường tốt, mang đến trải nghiệm lái xe tốc độ nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Xe dap dia hinh mtb TrinX TX20 27.5 2021 den do - Xe đạp đường phố

Xe đạp địa hình Trinx TX20 27.5

Xe đạp TrinX Free 1

Xe đạp TrinX Free 1 là một mẫu xe đạp thể thao đường phố có thiết kế năng động, trẻ trung, chất lượng tốt, phù hợp cho các bạn học sinh sử dụng.

Khung xe cũng được làm từ hợp kim nhôm 6061 sơn tĩnh điện cho trọng lượng xe trọng nhẹ kết hợp với phần dây chạy âm sườn xe tạo nên tổng thể đẹp mắt, gọn gàng.

Xe được trang bị tay đề chuyển số Shimano 21 tốc độ thương hiệu Nhật kết hợp cùng bộ đùi đĩa Trinx 3 tầng đĩa  28/38/48T cho khả năng sang số nhạy hơn và điều khiển xe linh hoạt hơn. Với hệ thống phanh cơ V-Brake trước sau, giúp xe dễ dàng dừng lại an toàn trong mọi tình huống.

Xe dap duong pho TrinX Free1 2021 den do - Xe đạp đường phố

Xe đạp TrinX Free 1

Xe đạp địa hình Galaxy A5 2023

Xe đạp địa hình Galaxy A5 2023 là mẫu xe đạp cho học sinh có chất lượng bền bỉ với giá thành hợp lý, dễ mua, dễ sử dụng. Thiết kế của mẫu xe này có hơi hướng cá tính và mạnh mẽ nên thích hợp cho các bạn học sinh nam sử dụng hơn.

Khung xe vẫn là chất liệu hợp kim nhôm nhẹ ALLOY 6061, phuộc xe là loại phuộc nhún thép cường lực đảm bảo khả năng chịu lực và độ bền chắc cho xe. Xe được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như củ đề Shimano TZ – 7 cấp Nhật Bản, tay bấm Shimano EF41-21 số, gạt đĩa Shimano TZ 3 tầng, đùi đĩa Galaxy 24/34/42T, phanh cơ đĩa Galaxy trước và sau,…. giúp xe di chuyển an toàn, êm ái trên mọi loại địa hình.

xe dap dia hinh mtb galaxyd a5 2023 trang do 01 - Xe đạp đường phố

Xe đạp địa hình Galaxy A5 2023

Địa chỉ mua xe đạp cho học sinh chính hãng, giá tốt

Quý phụ huynh có nhu cầu mua xe đạp cho học sinh nhưng chưa biết nên mua ở đâu thì hãy ghé đến Xe Đạp 66 nhé ! Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng xe đạp dành cho học sinh với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Các mẫu xe đạp cho học sinh tại Xe Đạp 66 đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín nên chất lượng xe luôn được đảm bảo. Trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề gì, Xe Đạp 66 luôn ưu tiên bảo hành cho khách hàng. Vì vậy, quý phụ huynh mua xe đạp cho con của mình tại đây.

Trên đây là gợi ý 3 mẫu xe đạp cho học sinh tốt, chất lượng mà bố mẹ có thể cân nhắc và lựa chọn mua cho con em của mình. Nếu ưng ý mẫu xe nào, vui lòng liên hệ đến Xe Đạp 66 để được tư vấn cụ thể hơn nhé !

Người đăng tin: Lan Nguyễn Lan (Lannguyen)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay2,723
  • Tháng hiện tại233,184
  • Tổng lượt truy cập27,092,543
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây