TIN VIP

Tiêu Đề    

Chảo lõm inox nhà bếp

Thứ tư - 13/03/2024 23:16
  • Chảo lõm inox có kiểu dáng đơn giản, công nghiệp hiện đại với kích thước 160 x 200 mm phù hợp sử dụng cho mọi không gian bếp. Chảo thích hợp dùng cho các loại bếp từ mặt lõm, bếp gas,…
  • Sản phẩm được gia công bằng chất liệu inox cao cấp, không bị hoen ố, ăn mòn, đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm, có sức chịu lực, chịu nhiệt tốt nên có độ bền bỉ dài lâu.
  • Thân chảo là phần thường xuyên tiếp xúc với lượng nhiệt cao nhất nên được đúc nguyên khói dày dặn để tránh bị ăn mòn, hỏng hóc. Bề mặt chảo được gia công nhẵn mịn, sáng bóng vừa cho tính thẩm mỹ cao vừa giúp thức ăn không bị dính sát vào chảo khi nấu ăn, từ đó giúp quá trình vệ sinh nhanh chóng dễ dàng hơn.
  • Tay cầm dày dặn, không trơn trượt giúp người dùng dễ dàng thuận tiện cho các thao tác bưng bê di chuyển khi sử dụng.
  • Sản phẩm cho khả năng chế biến đa dạng các món chiên, xào khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu đun đun của người dùng.

chao lom inox hinh anh | Inox dân dụng Toán Huệ

THÔNG TIN SẢN PHẨM

– Chất liệu inox 201
– Chiều sâu lòng chảo 160  x Miệng chảo 200 (mm )
– Có 2 quai cầm chắc chắn đảm bảo trong bưng bê.

Chất Liệu Inox: Chảo lõm inox được làm từ chất liệu inox, một loại kim loại chống gỉ, bền bỉ và không tác động đến hương vị thực phẩm. Chất liệu inox giúp cho chảo có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh.

– Thiết Kế Lõm: Chảo lõm có thiết kế lõm ở giữa, tạo ra một không gian sâu để chứa thực phẩm. Các bên mép lõm lên giúp tránh việc thức ăn rơi ra khỏi chảo khi chế biến.

– Cán Tay Cầm: Chảo thường đi kèm với một hoặc hai cán tay cầm, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển chảo. Cán tay thường làm bằng chất liệu cách nhiệt để tránh bị nóng khi nấu ăn.

– Đáy Dẹp: Chảo lõm thường có đáy dẹp, giúp tăng khả năng tiếp xúc nhiệt độ với bếp và truyền nhiệt đều đặn, đảm bảo thức ăn nấu chín đều.

 

chao lom inox hinh anh12 | Inox dân dụng Toán Huệ

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

– Chảo Chiên và Xào: Chảo lõm thích hợp để chiên và xào các món ăn, như chiên xúc xích, xào thịt, rau cải, và nhiều món khác. Thiết kế lõm giúp giữ thức ăn trong chảo mà không bị rơi ra ngoài.

– Nấu Mì, Lẩu, Nướng: Với không gian lõm sâu, chảo lõm inox cũng được sử dụng để nấu mì, lẩu, nướng hoặc các món ăn có nước sốt. Các bên mép lõm lên giúp ngăn nước và nước sốt bắn ra khỏi chảo.

– Tạo Sơ Tuyết Trên Thực Phẩm: Với thiết kế lõm, bạn có thể tạo sơ tuyết bằng cách đổ nước đá lên chảo khi nhiệt độ cao, giúp làm nguội thức ăn nhanh chóng.

– Trình Bày Thức Ăn: Chảo lõm inox cũng có thể được sử dụng để trình bày thức ăn trong các sự kiện, bữa tiệc hoặc nhà hàng với thiết kế đẹp mắt và chất liệu bền bỉ.

– Làm Sốt và Hấp Thực Phẩm: Chảo lõm cũng có thể được sử dụng để làm các loại sốt và hấp thực phẩm như hấp rau, hấp hải sản, v.v.

chao lom inoxhinh anh | Inox dân dụng Toán Huệ

Địa chỉ mua chảo lõm inox giá rẻ tại Hà Nội

Inox Toán Huệ là một trong những đơn vị thiết kế, thi công, lắp đặt và sản xuất giá kệ inox nói chung và , chảo lõm inox nói riêng. Có uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Những cam kết và những chính sách được đưa ra từ phía công ty luôn làm hài lòng khách hàng. quý khách hãy tương tác qua số điện thoại zalo 0988 188 100 và 0975152451 để có giải pháp tư vấn tốt cho sản phẩm phù hợp công năng phù hợp.

Người đăng tin: Lan Nguyễn Lan (Lannguyen)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay10,105
  • Tháng hiện tại224,211
  • Tổng lượt truy cập27,083,570
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây