TIN VIP

Tiêu Đề    

DU LỊCH CẦN THƠ CÓ GÌ ĐẸP, VÀ NÊN ĐI BẰNG XE GÌ?

Thứ tư - 27/12/2023 20:58
Cần Thơ là điểm đến được nhiều người lựa chọn khi có ý định đến nghỉ ngơi, thư giãn, khám phá. Thế nhưng không phải ai cũng biết du lịch Cần Thơ có gì đẹp. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Thảo My sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật.

Những địa điểm nên ghé khi đến Cần Thơ
Du lịch Cần Thơ có gì đẹp là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây là những địa điểm mà bạn nên lưu lại ngay.

Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ
Nói đến Cần Thơ, chắc chắn ai cũng nghĩ ngay đến chợ nổi. Đây không chỉ là điểm đến nổi tiếng mà còn mang nét đặc trưng văn hóa của vùng sông nước. Bạn sẽ được khám phá các hoạt động tại đây vô cùng thú vị. Hình ảnh như chiếc thuyền lênh đênh trên sông cùng hoạt động giao lưu mua bán vô cùng nhộn nhịp vào sáng sớm.

[​IMG]
Chợ nổi là điểm đến nổi tiếng

Bến Ninh Kiều
Nếu chợ nổi tấp nập vào sáng sớm thì về đêm sẽ có bến Ninh Kiều. Tuy nơi đây không có quá nhiều hoạt động vui chơi giải trí nhưng nó đã trở thành biểu tượng của Cần Thơ. Bạn có thể ăn vặt, dạo mát hoặc đến sớm để được đi thuyền nghe đờn ca tài tử.

Chùa Ông
Những ai yêu thích chùa chiền thì đừng bỏ qua địa điểm này khi đến Cần Thơ. Được xây dựng với lối kiến trúc ấn tượng nên chùa Ông vô cùng nổi bật và đẹp mắt. Đây là địa điểm check in mà nhiều người lựa chọn khi đến với Cần Thơ. Hoặc bạn cũng có thể cầu nguyện khi đến đây để được phù hộ.

Cầu đi bộ
Cầu đi bộ Cần Thơ bắc ngang qua sông Hậu khi về đêm lên đèn rất lung linh. Đến đây du lịch bạn có thể dạo bước trên cầu để tận hưởng không khí sông nước cùng với sự bình yên. Có thể nói đây là địa điểm mới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì không tốn chi phí mà vẫn có được bức ảnh lung linh để sống ảo.

[​IMG]
Cầu đi bộ với ánh sáng lung linh vào ban đêm

Vườn cò Bằng Lăng
Là người yêu thích thiên nhiên thì bạn không nên bỏ qua vườn cò. Tuy cách xa trung tâm nhưng đây là nơi đáng đến. Bạn có thể ngắm cảnh thiên nhiên cùng đàn chim bay lượn. Đặc biệt, nếu đi vào mùa xuân thì nơi đây càng đẹp vì thảm thực vật tươi tốt.

Du lịch Cần Thơ nên đi bằng gì?
Đến đến Cần Thơ chúng ta có thể chọn các phương tiện như đi xe khách, đi xe máy. Tuy nhiên, thuê xe du lịch vẫn được nhiều người lựa chọn vì thuận tiện. Chưa dừng lại ở đó, khi thuê xe còn mang đến nhiều lợi ích khác như:

Chủ động với hành trình di chuyển riêng
Khi thuê xe bạn có thể thoải mái đến bất kỳ đâu mà mình muốn vào bất kỳ lúc nào. Trong khi đó, nếu đi xe khách và di chuyển bằng taxi thì sẽ phải đợi chờ. Trong khi đó, nếu có xe riêng thì bạn không cần lo lắng về việc không có xe hay gặp phải tình huống khó xử.

Không sợ bị làm phiền khi đi lại
Vì là xe thuê riêng nên chỉ có bạn và những người thân nên đảm bảo sự thoải mái, riêng tư. Bạn sẽ không cần phải e ngại người khác hoặc bị làm phiền trong suốt hành trình di chuyển.

[​IMG]
Thuê xe đi Cần Thơ thuận tiện

Tiết kiệm chi phí đi lại
Nhiều người cho rằng việc thuê xe mất nhiều tiền bạc hơn so với việc đi xe khách. Tuy nhiên, nếu tính cả việc bạn đi lại ở tại Cần Thơ thì mức phí này chưa chắc đã rẻ hơn. Trong khi đó, nếu nhiều người cùng tham gia chuyến đi thì việc đến thuê Taxi sẽ rất bất tiện và chi phí còn cao hơn.

>> Tìm hiểu thêm:
THUÊ XE DU LỊCH 16 CHỖ ĐỜI MỚI VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Những điều cần chú ý khi du lịch Cần Thơ
Để chuyến đi diễn ra suôn sẻ thì mỗi người nên chú ý một vài điều sau đây khi du lịch Cần Thơ.
- Khi đến chợ nổi, mỗi người cần phải mặc áo phao tuân thủ không chạy nhảy lung tung để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

- Nên chọn loại giày hoặc dép dễ đi để có thể di chuyển dễ dàng trên thuyền, ghe. Không nên mang giày cao gót sẽ gặp nhiều phiền toái trong khi đi lại.

- Những địa điểm du lịch tâm linh thì nên mặc đồ kín đáo, không hở hang để tránh gây phản cảm.

- Là vùng sông nước nên khá nhiều muỗi và côn trùng nên bạn cần chuẩn bị kem bôi nếu bị đốt.

- Cần có nón, khẩu trang, áo khoác để che nắng và một số loại thuốc quen thuộc như đau bụng, đau đầu,...

Với những chia sẻ trên chắc hẳn mỗi người đã biết được du lịch Cần Thơ có gì đẹp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có chuyến đi suôn sẻ và nhiều trải nghiệm thú vị.

Người đăng tin: atchiwheels atchiwheels (atchiwheels)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập35
  • Thành viên online1
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay10,105
  • Tháng hiện tại222,465
  • Tổng lượt truy cập27,081,824
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây