TIN VIP

Tiêu Đề    

Phòng ngủ có nên lắp đặt Máy lạnh âm trần cassette không?

Thứ tư - 14/08/2024 04:20

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì giấc ngủ rất quan trọng đối với cơ thể con người. Lựa chọn sản phẩm nào để vừa có giấc ngủ ngon vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Giải pháp đưa ra liệu rằng lắp MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE có phải là sự lựa chọn phù hợp và lý tưởng không, hãy tham khảo bài viết sau đây

MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE cho phòng ngủ được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở phổ biến ở hầu hết các chung cư hay căn hộ cao cấp…….vì ngoài khả năng làm mát nhanh và dễ chịu thì MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE còn đáp ứng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như sang trọng của sản phẩm. Ngoài ra, việc chọn và lắp MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE cho phòng ngủ còn cần lưu ý 1 số vấn đề như:

1. VẬN HÀNH ÊM ÁI

Chúng ta thường dành khoảng thời gian từ 8-9 tiếng cho giấc ngủ, không gian yên tĩnh sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Vậy nên chọn 1 chiếc MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE có độ vận hành êm là rất cần thiết. Khi chọn MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE cho phòng ngủ bạn nên chú ý về các chỉ số độ ồn của sản phẩm.

2. TĂNG TÍNH THẨM MỸ

MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE được lắp âm trên trần chỉ để lộ mặt nạ thổi gió nên tính thẩm mỹ được đánh giá cao cũng như làm tăng sự sang trọng và cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, việc lắp MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE trong phòng ngủ còn giúp tiết kiệm không gian và không gây cản trở việc sinh hoạt cũng như việc sắp xếp đồ đạc trong phòng.

3. TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Chúng ta thường dành 1/3 thời gian trong phòng ngủ vì thế, hãy ưu tiên các sản phẩm MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE có công nghệ INVERTER. Các dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE INVERTER được đánh giá là dòng máy giúp tiết kiệm điện năng hàng tháng cho người sử dụng. Giá MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE INVERTER thường đắt hơn máy thông thường, tuy nhiên về lâu về dài bạn sẽ cảm thấy xứng đáng.

4. THANH LỌC KHÔNG KHÍ

Với tình trạng ô nhiễm không khí như hiện nay thì có ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của con người, nguyên nhân trực tiếp gây ra các bệnh về hô hấp. Do đó, người dùng cần ưu tiên chọn những sản phẩm MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE có chức năng lọc không khí và khử mùi hiệu quả để bảo vệ tốt cho sức khỏe người dùng.

Một chiếc MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE có khả năng thanh lọc không khí, khử mùi hôi, diệt khuẩn sẽ giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút gây hại, trả lại bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe chúng ta.

♦ MỘT SỐ TIN TỨC ĐÁNG CHÚ Ý NHƯ:

  1. Tổng hợp các Model Máy lạnh tủ đứng sử dụng gas lạnh R32 mới nhất
  2. Những thương hiệu Máy lạnh MULTI nào được cân nhắc lắp ở chung cư
  3. Tổng hợp các Model Máy lạnh giấu trần nối gió DAIKIN 5HP
  4. Chọn công suất Máy lạnh âm trần theo diện tích và thể tích phòng
  5. Máy lạnh giấu trần nối ống gió và những điều bạn cần nắm trước khi lắp

♦ CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN UY TÍN

1. ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT TAY NGHỀ CAO

– Đến với chúng tôi, với đội ngũ kinh nghiệm nhiều năm, Thi Công Lắp Đặt nhiều công trình thực tế, khắc phục mọi vấn đề phức tạp của khách hàng.

– Với nhiều năm hoạt động bên lĩnh vực điện lạnh, đã và đang thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, kinh nghiệm dày dặn, uy tín và chuyên nghiệp, luôn mang lại tính thẩm mỹ cao.

– Cùng với đội ngũ bán hàng THÂN THIỆN và NHIỆT TÌNH, báo giá theo yêu cầu khách đưa ra, chọn phương án thích hợp để tư vấn cho khách, đưa ra giải pháp nên lắp dòng máy lạnh nào để phù hợp với diện tích không gian cần lắp đặt

2. QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

– Lợi ích của khách hàng khi chọn VĨNH PHÁT là đơn vị Thi Công Lắp Đặt là khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra cho máy như MÁY LẠNH KHÔNG LẠNH – DÀN LẠNH CHẢY NƯỚC – thì chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất – kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh nhất bắt được lỗi của máy để sớm khắc phục.

– Hơn thế nửa, sau lắp đặt đối với phần vật tư chúng tôi sẽ bào hành tuyệt đối 01 năm <=> 12 tháng cho công trình

3. THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy + thi công – hướng dẫn vị trí lắp chuẩn – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914.174.679 – 0919.560.091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM

– Xem thêm các dòng máy lạnh hiện chúng tôi đang phân phối như: TREO TƯỜNG – ÂM TRẦN CASSETTE – TỦ ĐỨNG ĐẶT SÀN – GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ – MULTI MẸ BỒNG CON tại WEB: www.maylanhvinhphat.com

– Các bài viết mới nhất chúng tôi cập nhật hàng ngày tại phần TIN TỨC. Hoặc xem những công trình chúng tôi đã thì công tại phần: CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU để xem những hình ảnh chân thực mà chúng tôi đã lưu lại trong quá trình lắp đặt máy lạnh. Hoặc có thể xem chi tiết các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp tại phần: DỊCH VỤ

NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/phong-ngu-co-nen-lap-dat-may-lanh-am-tran-cassette-khong/

Người đăng tin: liên nguyễn thị bích (vinhphat)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi