TIN VIP

Tiêu Đề    

Mẫu sản phẩm chất lượng Máy lạnh âm trần DAIKIN đẹp, sang trong, hội tụ đầy đủ mọi tính năng tốt

Thứ hai - 21/10/2024 22:44
ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT NHÀ THẦU – NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CASSETTE CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TP HCM
 
Không giống như máy lạnh thông thường tiêu tốn nhiều điện năng, MÁY LẠNH ÂM TRẦN của thương hiệu DAIKIN hạn chế tối đa khả năng lãng phí điện năng nhưng vẫn đem lại hiệu quả về khả năng làm lạnh, giúp bạn tiết kiệm khoản 20% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh hãng khác có cùng công suất.
 
 
Với đặc trưng kết cấu đơn giản và sang trọng, công suất đa dạng phù hợp cho mọi không gian, lắp đặt được nhiều vị trí khác nhau không chiếm diện tích nên đặc biệt được khách hàng quan tâm
 
MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CASSETTE hiện đang có các dòng như sau:
 
❶ DAIKIN FCFC: Máy lạnh âm trần DAIKIN model FCFC tích hợp phương pháp kháng khuẩn với ion bạc trong máng nước xả, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời cánh đảo gió có thể tháo rời dễ dàng, chống ngưng tụ và bụi bẩn, thuận tiện cho việc vệ sinh.
 
❷ DAIKIN FCC: Cung cấp luồng không khí thoải mái và phân bố đều khắp phòng nhờ vào mặt nạ 8 hướng thổi và chế độ đảo gió tự động được điều khiển bằng điều khiển từ xa. Dàn nóng được phủ lớp Blue Fins tiêu chuẩn, xử lý bằng cách xử lý chống ăn mòn đặc biệt, giúp nâng cao độ bền của máy.
 
 
❸ DAIKIN FCF: Ứng dụng công nghệ điều khiển máy nén Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm dịu, không gây tiếng ồn. Mặt nạ dàn lạnh thiết kế mới, tinh tế và sang trọng hơn, đa hướng thổi cùng chức năng Chức năng lọc không khí, kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.
 
 
❹ DAIKIN FCFC: Máy lạnh âm trần Daikin model FCFC tích hợp phương pháp kháng khuẩn với ion bạc trong máng nước xả, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời cánh đảo gió có thể tháo rời dễ dàng, chống ngưng tụ và bụi bẩn, thuận tiện cho việc vệ sinh.
 
♦ Thông tin nên xem cho hàng MÁY LẠNH DAIKIN CLICK nhanh để chọn cho mình công suất phù hợp. Sản phẩm của hãng MÁY LẠNH DAIKIN bao gồm có các sản phẩm sauMÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN – MÁY LẠNH GIẤU TRẦN DAIKIN – MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN – MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN
 
 
 
ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN
  1. Daikin là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Điều hòa không khí, với sự tập trung vào việc cung cấp giải pháp hiệu quả cho không gian sống.
  2. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng của Máy lạnh âm trần Daikin không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng nhu cầu về kích thước và vẻ đồng nhất của mặt nạ dàn lạnh.
  3. Hoạt động êm ái, mượt mà và có khả năng làm lạnh nhanh chóng mà không gây ồn.
  4. Sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng tối đa khi vận hành.
NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN
  1. Các tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến yêu cầu sự can thiệp của các kỹ thuật viên có trình độ cao khi cần sửa chữa.
  2. Giá bán máy lạnh âm trần Daikin thường cao hơn so với các thương hiệu khác, nhưng điều này cũng phản ánh chất lượng và tính ổn định của sản phẩm.
 
♦ Ngoài sản phẩm MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN nêu trên thì cúng tôi còn có các hãng nổi tiếng như
✚ MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC là hàng chính hãng Malaysia với Công nghệ NanoeX sử dụng các hạt phân tử nước (480 ngàn tỷ gốc OH/giây, gấp 10 lần so với Nanoe-G) có kích thước siêu nhỏ (nanomet) bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn và vi rút . NanoeX có khả năng tiếp cận, thay đổi cấu trúc protein của vi khuẩn và vô hiệu hóa, bảo vệ tối đa sức khỏe của gia đình bạn.
✚ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG là dòng sản phẩm có thiết kế mẫu mã hiện đại, với hình thức sang trọng, dễ dàng lắp đặt – đặc biệt dễ dàng bảo trì và có thể tự vệ sinh mà không cần gọi thợ điện lạnh. Kiểu mặt nạ thiết kế mới luồng gió đa hướng thổi, mang lại sự sảng khoái thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng. Với cơ chế tiết kiệm điện năng và hoạt động êm dịu, không gây ra tiếng ồn, thích hợp lắp đặt cho những không gian cần yên tĩnh như bệnh viện, trường học, thư viện, văn phòng làm việc….
✚ MÁY LẠNH ÂM TRẦN GREE Với chức năng khử mùi hiệu quả này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động)
♦ Nếu có bất kỳ thắc mắc về kỹ thuật trước khi lắp đặt máy hãy gọi ngay HOTLINE: 0919 560 091 – Tư vấn kỹ thuật MIỄN PHÍ cho bạn 24/7.

Người đăng tin: liên nguyễn thị bích (vinhphat)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

banner top 3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi