TIN VIP

Tiêu Đề    

DAIKIN FCC Series, dòng điều hòa âm trần mới nhất năm 2024

Thứ sáu - 06/09/2024 03:29

DAIKIN FCC SERIES là dòng Máy lạnh âm trần DAIKIN mới nhất năm 2024 này, sản phẩm được đặc trưng bởi tính năng 8 hướng gió thổi, cùng lưu lượng gió thổi mạnh giúp tăng hiệu quả làm mát phòng tốt. Ngoài ra, thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 246mm và những tối ưu trong thiết kế đưa tới sự tương thích ấn tượng cho các không gian đòi hỏi cao về thẩm mỹ.

Máy lạnh âm trần DAIKIN Series FCC gió thổi 8 hướng cũng được trang bị bơm nước thải sẵn trong dàn lạnh, kèm theo đó là lưới lọc bụi tiêu chuẩn Saranet để lọc sơ các bụi bẩn, và vật chất lơ lửng. Dàn nóng của Máy lạnh âm trần DAIKIN Series FCC được phủ lớp Blue Fins tiêu chuẩn, xử lý bằng cách xử lý chống ăn mòn đặc biệt, giúp nâng cao độ bền của máy.

Dòng Máy lạnh âm trần DAIKIN Series FCC Non-Inverter 1 chiều lạnh này có tổng cộng 6 mức công suất với Model và giá bán cụ thể như sau:

  1. DAIKIN FCC50AV1V/RC50AGV1V – 18.000 BTU – 21.000.000₫
  2. DAIKIN FCC60AV1V/RC60AGV1V – 24.000BTU – 27.800.000₫
  3. DAIKIN FCC85AV1V/RC85AGV1V 1P – 30.000BTU – 28.800.000₫
  4. DAIKIN FCC85AV1V/RC85AGY1V 3P – 30.000BTU – 30.600.000₫
  5. DAIKIN FCC100AV1V/RC100AGY1V – 36.000BTU – 33.800.000₫
  6. DAIKIN FCC125AV1V/RC125AGY1V – 45.000BTU – 36.900.000₫
  7. DAIKIN FCC140AV1V/RC140AGY1V – 54.000BTU – 39.400.000₫

CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHÁC CỦA DÒNG DAIKIN FCC SERIES

– Cánh đảo chống động sương: Các cánh đảo gió có thể được tháo rời mà không cần sử dụng công cụ. Sự ngưng tụ không dễ dàng hình thành và bụi bẩn không bám vào các cánh đảo gió. Chúng rất dễ làm sạch.

– Mặt nạ đồng nhất: Kích thước mặt nạ giống nhau cho tất cả các MODEL. Điều này sẽ tạo ra sự đồng nhất về mặt thẩm mỹ cho căn phòng dù lắp đặt nhiều dàn lạnh khác công suất.

– Chế độ Tiết kiệm năng lượng: Tiết kiệm điện thêm cho các ứng dụng thương mại, đặc biệt là đối với các hoạt động tải thấp trong khi hoạt động vào ban đêm và thời gian vắng khách.

– Điều chỉnh độ cao dễ dàng: Bạn có thể điều chỉnh độ cao của dàn lạnh một cách dễ dàng từ 4 góc.

– Dễ dàng tháo các góc mặt nạ: MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN MODEL FCC có thể dễ dàng tháo lắp mà không cần dùng đến vít hay dụng cụ.

– Vị trí hộp điện dễ thao tác: Hộp điều khiển hiện được đặt ở một không gian thuận tiện và dễ tiếp cận hơn. Không cần tháo mặt nạ, hộp điều khiển có thể được tiếp cận từ lưới gió hồi. Tiết kiệm thêm thời gian lắp đặt hoặc bảo dưỡng.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN ĐỂ TIẾT KIỆM ĐIỆN

– Chọn công suất thích hợp: Trước khi mua bạn cần xác định xem diện tích phòng là bao nhiêu, nhu cầu sử dụng và số người dùng trong phòng là thế nào. Từ đó mua Máy lạnh âm trần DAIKIN có công suất tương ứng, vừa tiết kiệm điện mà vẫn giúp làm mát tốt.

– Đóng kín cửa khi mở máy lạnh: Trong quá trình sử dụng Máy lạnh âm trần DAIKIN, bạn cần đóng kín các cửa, hạn chế mở cửa quá nhiều để tránh khí lạnh thoát ra ngoài, tránh làm tiêu hao năng lượng.

– Vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ: Tùy vào môi trường sử dụng mà vệ sinh máy lạnh định kỳ hợp lý, với các môi trường ít bụi bặm và không dùng thường xuyên nên vệ sinh máy lạnh 1-2 lần để loại bỏ hết bụi bẩn vi khuẩn, giúp giảm áp lực cho dàn nóng, giảm phí tiền điện.

– Sử dụng gas lạnh tốt: Bạn nên chọn các loại gas lạnh an toàn, chính hãng, không mùi, tốt cho việc làm lạnh của máy và còn giúp tiết kiệm được năng lượng.

– Sử dụng chế độ hẹn giờ: trên máy có chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động, bạn có thể dùng chế độ đó (nhất là vào ban đêm khi ngủ) vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa tránh lãng phí điện năng.

THỜI HẠN BẢO HÀNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCC

  1. Thời hạn bảo hành đối với dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN là 12 tháng kể từ ngày hoàn thành lắp đặt sản phẩm. 
  2. Bên cạnh đó những thiết bị như máy nén kín được cung cấp sẵn trong điều hòa sẽ được bảo hành trong vòng 05 năm kể từ ngày hoàn thành lắp đặt sản phẩm

CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁY LẠNH UY TÍN

– ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP: Đến với chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm, Thi Công Lắp Đặt nhiều công trình thực tế, khắc phục mọi vấn đề phức tạp của khách hàng. Với nhiều năm hoạt động bên lĩnh vực điện lạnh, đã và đang thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, kinh nghiệm dày dặn, uy tín và chuyên nghiệp, luôn mang lại tính thẩm mỹ cao. Cùng với đội ngũ bán hàng THÂN THIỆN và NHIỆT TÌNH, báo giá theo yêu cầu của khách, chọn phương án thích hợp để tư vấn, đưa ra giải pháp nên lắp dòng máy lạnh nào để phù hợp với diện tích không gian cần lắp đặt.

– QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG: Lợi ích của khách hàng khi chọn VĨNH PHÁT là đơn vị Thi Công Lắp Đặt là khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra cho máy như MÁY LẠNH KHÔNG LẠNH – DÀN LẠNH CHẢY NƯỚC – thì chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất – kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh nhất bắt được lỗi của máy để sớm khắc phục. Máy lạnh luôn được chúng tôi bảo hành chính hãng theo quy định của hãng đề ra. Hơn thế nửa, sau lắp đặt đối với phần vật tư chúng tôi sẽ bào hành tuyệt đối 01 năm <=> 12 tháng cho công trình.

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Với những chính sách chúng tôi nêu trên, hy vọng www.maylanhvinhphat.com là lựa chọn cho những khách hàng đang muốn lắp máy lạnh dù bất cứ công trình nhà ở hay dự án nào. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy + thi công – hướng dẫn vị trí lắp chuẩn – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914.174.679 – 0919.560.091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM.

CÁC TIN TỨC MỚI NHẤT NHƯ:

  1. Khám phá chế độ POWERFULL trên các dòng máy lạnh hiện nay
  2. Máy lạnh tủ đứng thương hiệu nào có xuất xứ tại TRUNG QUỐC, tìm hiểu ngay
  3. Một số thông tin cần lưu ý khi lựa chọn lắp Máy lạnh âm trần cho cửa hàng
  4. Giá Máy lạnh giấu trần nối gió nhập khẩu tại THÁI LAN có INVERTER
  5. Tìm thấy các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi ở Điều hòa DAIKIN

NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/daikin-fcc-series-dong-dieu-hoa-am-tran-moi-nhat-nam-2024/

Người đăng tin: liên nguyễn thị bích (vinhphat)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi