TIN VIP

Tiêu Đề    

Cửa thép vân gỗ đẹp tại Khánh Hòa | Uy tín, chất lượng

Thứ sáu - 29/03/2024 22:19

Cửa thép vân gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu thép và vân gỗ tự nhiên, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Dòng cửa này được sản xuất từ thép chất lượng cao, bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ và chống trầy xước, giúp cửa luôn mới và bền đẹp theo thời gian.

Cửa thép vân gỗ có tính năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, dòng cửa này cũng có khả năng cách âm tốt, giúp ngăn tiếng ồn từ bên ngoài, mang lại không gian yên tĩnh và trải nghiệm thoải mái cho gia đình.

MegaDoor chuyên cung cấp và lắp đặt cửa thép vân gỗ chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và kích thước phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Bảng giá cửa thép vân gỗ tùy thuộc vào kích thước, chất liệu và tính năng của cửa, nhưng chúng tôi cam kết mang đến mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Cửa thép vân gỗ đẹp tại Khánh Hòa | Uy tín, chất lượng

 

I. Cửa thép vân gỗ là gì? Cửa thép vân gỗ đẹp tại Khánh Hòa:

• Cửa thép vân gỗ tại Khánh Hòa là sự kết hợp giữa chất liệu thép và lớp giả vân gỗ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và an toàn. Chính bởi sự kết hợp này mà sản phẩm mang ưu điểm của cả hai dòng vật liệu cấu thành, đó là: độ bền cao, ngăn cháy, không cong vênh, không mối mọt, chịu được mọi tác động của thời tiết. Đồng thời giữ màu sắc vân gỗ bền bỉ trong suốt thời gian dài.

• Cửa thép vân gỗ được nhiều giới chuyên môn và khách hàng tin tương đánh giá là vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn lại vừa đảm bảo được an toàn cho người sử dụng hơn là dùng cửa gỗ. Đến nay đã có rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng cửa thép vân gỗ, vì thế nó đã tạo nên xu hướng vô cùng mạnh mẽ trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam.

 

Cửa thép vân gỗ đẹp tại Khánh Hòa | Uy tín, chất lượng

 

II. Cấu tạo cửa thép vân gỗ tại Khánh Hòa:

• Cánh cửa với 2 mặt là 2 tấm thép mạ điện, dày 0,7mm - 0,8mm cho đến 1mm. Phần này sẽ được sơn phủ tĩnh điện và tạo đường vân gỗ tự nhiên. Ngoài ra người ta có thể dập huỳnh, cán phẳng hoặc chấn inox để tạo điểm nhấn cho cánh cửa.

• Lớp lõi bên trong có tác dụng chống cháy, ở giấy honeycomb (nếu cửa chống cháy dưới 90 phút) hoặc sợi thủy tinh.

• Phần khung cửa được làm từ chất liệu thép mạ kẽm, được gia công dưới dạng thép hộp nhằm tăng hiệu quả chịu lực cũng như tải trọng. Độ dày dao động từ 1,2 - 1,6mm, phần khung dày 50 - 100mm và rất chắc chắn. Khung cửa sẽ gắn liền với cánh. Phần phào cửa gắn trực tiếp với phần khung để lắp vào tường nhà.

• Hệ thống phụ kiện đi kèm, gồm có bản lề inox giúp liên kết cánh và khung; gioăng cao su (ở giữa cánh cửa và khung, để lấp đầy khe hở, tăng tính cách âm và cách nhiệt); kính cường lực với độ dày lớn, giúp chống va đập; phần khóa (có thể là khóa cơ học, điện tử hoặc cảm ứng từ…).

 

[caption id="attachment_3852" align="aligncenter" width="800"]Cửa thép vân gỗ đẹp tại Khánh Hòa | Uy tín, chất lượng Cấu Tạo Cửa Thép Vân Gỗ[/caption]

 

III. Ưu điểm nổi bật của thép vân gỗ:

Hiện nay, sự phổ biến của cửa thép vân gỗ ngày càng được lan rộng. Chúng được khách hàng lựa chọn để lắp đặt tại rất nhiều vị trí, từ cửa thoát hiểm, cửa chính, cửa ban công cho đến cửa thông phòng.

Lý giải cho sự thịnh hành này, chúng ta không thể nào bỏ qua những ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

• Khả năng chống cháy hiệu quả:

Được cấu tạo từ thép nguyên tấm nên cửa có khả năng chống cháy rất tốt. Đồng thời, phụ kiện gioăng cao su còn giúp ngăn ngừa khói bụi lây lan trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

• Tính thẩm mỹ cao:

Bề mặt cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện với khả năng chống trầy xước. Song song với đó là những họa tiết vân gỗ tương tự như gỗ tự nhiên. Từ đó giúp không gian thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

• Đảm bảo tính an toàn:

Cấu tạo chắc chắn bởi khung kim loại kết hợp khóa đa điểm, đi kèm với phần tay nắm inox. Nhờ thiết kế kiên cố như vậy, ngôi nhà của bạn sẽ tránh được tình trạng cậy cửa, phá khóa để đột nhập.

• Độ bền bỉ:

Chất liệu thép bền bỉ, không bị cong vênh hay co ngót và khả năng chịu lực tốt nên cửa thép vân gỗ có tuổi thọ sử dụng rất lâu.

• Dễ bảo trì, bảo dưỡng:

Dòng cửa này rất bền, hiếm khi bị lỗi vặt, khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc.

• Tiết kiệm chi phí:

Khách hàng chỉ cần đầu tư một lần là đã có thể sử dụng lâu dài, hầu như không có chi phí phát sinh.

Nhìn chung, cửa thép vân gỗ là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khi cần cửa an toàn, đẹp mắt và bền bỉ. Đặc biệt, với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà của mình.Đồng thời, việc sử dụng cửa thép vân gỗ cũng giúp tăng thêm giá trị estetic cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đồng thời đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, cửa thép vân gỗ chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

 

IV. Cửa thép vân gỗ có bao nhiêu loại ? Cửa thép vân gỗ đẹp tại Khánh Hòa

Cửa thép vân gỗ được bày bán trên thị trường với rất nhiều loại khác nhau. Để khách hàng dễ dàng tham khảo cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng, Koffman đã phân loại cửa thép vân gỗ thành

 Cửa thép vân gỗ có bao nhiêu loại?

♦ Cửa thép vân gỗ 1 cánh:

Đây là loại cửa có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chỉ có 1 cánh cửa duy nhất, phù hợp với những khu vực hạn chế về diện tích.

→ Giá cửa thép vân gỗ 1 cánh tại TP.HCM : 2.660.000/ m2 ( tùy theo kích thước để ra bảng giá chính xác nhất)

 

Cửa thép vân gỗ đẹp tại Khánh Hòa | Uy tín, chất lượng

 

♦ Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều:

Cửa thép vân gỗ 2 cánh thường được lắp đặt làm cửa chính trong nhà. Với thiết kế đơn giản, họa tiết vân gỗ sang trọng, tính thẩm mỹ của tổng thể ngôi nhà sẽ được gia tăng lên rất nhiều.

Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh đều có ô nan chớp tại TP.HCM : 2.827.000/ m2 , Giá ô Nan Chớp : 475.000 / ô ( tùy theo kích thước để ra bảng giá chính xác nhất)

→ Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh đều : từ 2.828.000đ/ m2 đến 2.975.000đ/ m2

 

 

♦ Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch:

Mặc dù cũng có cấu tạo tương tự với cửa thép vân gỗ 2 cánh nhưng cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch lại sở hữu thiết kế hơi khác một chút đó là 2 cánh cửa có kích thước không đều nhau. Độ chênh lệch này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, dựa trên những yếu tố liên quan đến phong thủy hoặc vị trí lắp đặt.

→ Giá cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch : 2.901.000đ/ m2

 

 

 

♦ Cửa thép vân gỗ 4 cánh đều:

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngôi nhà có mặt tiền khang trang, rộng rãi. Không những thuận tiện cho đi lại di chuyển ra vào mà cửa thép vân gỗ 4 cánh còn tạo nên vẻ sang trọng, bề thế cho không gian.

→ Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh đều : 2.975.000đ/ m2

 

♦ Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch:

Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch Koffmann hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Với thiết kế 4 cánh rộng rãi chia thành hai cặp cửa đối xứng nhau qua trục, khách hàng có thể yêu cầu kích thước cửa tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà ở hoặc công trình.

→ Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch : 3.069.000đ/ m2

 

 

V. Ứng dụng của cửa thép vân gỗ trong đời sống

Cửa thép vân gỗ có thể lắp đặt tại rất nhiều vị trí trong nhà. Gia chủ có thể dùng làm cửa chính, cửa phòng ngủ hay cửa nhà vệ sinh…

Cụ thể thì cửa chính thường là các loại từ 2 - 4 cánh, tùy theo quy mô và diện tích căn nhà. Cửa thông phòng loại 1 cánh là chủ yếu. Cửa phòng ngủ cũng tương tự như vậy.

Mặc dù khả năng chống cháy và cách âm của cửa vân gỗ khá tuyệt vời nhưng với những trường hợp cửa thoát hiểm, cửa nhà kho… không cần thiết phải lắp đặt cửa vân gỗ. Bởi những vị trí này không đòi hỏi mẫu cửa có tính thẩm mỹ cao.

 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ Đặt Hàng:

  • Địa chỉ

Showroom 1: 639 QUỐC LỘ 13, HIỆP BÌNH PHƯỚC, THỦ ĐỨC
Showroom 2: 671 NGUYỄN DUY TRINH, P. BÌNH TRƯNG ĐỒNG – THỦ ĐỨC
Showroom 3: 602 KING DƯƠNG VƯƠNG, AN LẠC, BÌNH Tân
Showroom 4: 235 Quốc lộ 1k, phường linh xuân – Thủ Đức – Dĩ an
Showroom 5: 489 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp , Nha Trang

Người đăng tin: Cửa gỗ (cuanhuacuago)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay5,097
  • Tháng hiện tại236,697
  • Tổng lượt truy cập27,096,056
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây